Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Manufacturing / Process /  Nhân viên Chăm sóc khách hàng at Ho Chi Minh City - Cà Phê Nguyên Chất Tây Nguyên

Nhân viên Chăm sóc khách hàng at Ho Chi Minh City - Cà Phê Nguyên Chất Tây Nguyên

7,000,000 - 10,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và đơn hàng.
Chăm sóc khách hàng cũ và mới (từ Phòng Sale) chuyển giao để tạo ra thêm đơn hàng/ doanh số cao hơn.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, và xử lý mọi khiếu nại thông tin cuộc gọi của khách hàng đến phòng CSKH.
Giải quyết các vấn đề và làm hài lòng khách hàng, hạn chế việc mất khách hàng.
Tư vấn chăm sóc khách cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ theo danh sách công ty phân công quản lý & phát triển lên đạt sản lượng kế hoạch KPI do công ty đề ra.
Tư vấn giải đáp mọi thông tin, thắc mắc của khách hàng, đối tác, liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng, làm quán cafe của công ty.
Chăm sóc & hỗ trợ, hậu mãi, resell sau bán hàng.
Hình thức thực hiện: Gọi điện, email, các công cụ online: zalo, FB messenger, viber, mail, mạng xã hội.
Lập các báo cáo nội bộ theo mẫu biểu
  6-8 million VND
 23/05/2024
  8-15 million VND
 20/05/2024
  6-35 million VND
 15/05/2024
  7-8.5 million VND
 19/05/2024
  7-30 million VND
 19/05/2024