Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ tín dụng.
- Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ khách hàng mới đăng ký dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/Nữ trong độ tuổi
- Không nợ xấu (CIC)
- Không nợ code đối tác
- Giọng nói rõ ràng
- Giao tiếp, thuyết phục tốt
- Siêng năng, chịu khó
Quyền lợi
- Thu nhập – /tháng (gross)
- LCB + phụ cấp + KPI
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Phỏng vấn PASS đi làm ngay
- Được tham gia BHXH – BHYT đầy đủ theo quy định Nhà nước.
- 14 ngày phép/năm
- Được đào tạo, huấn luyện về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc
- Môi trường làm việc đa quốc gia
- Cơ hội phát triển rõ ràng
- Khu vực căn tin với café, trà sữa thoải mái
Thời gian làm việc - Làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày không cố định
- Xoay ca trong khung giờ 07h00 – 19h00
Địa điểm làm việc Tòa nhà QTSC 9, Công viên phần mềm Quang Trung (Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM)
Ứng tuyển Gửi CV qua mail với tiêu đề [Họ tên] – [Vị trí ứng tuyển]