●MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến
Soạn thảo các biểu mẫu, hợp đồng, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
In ấn các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của các phòng ban.
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho quản lý.
Hỗ trợ bộ phận tư vấn khi có yêu cầu.
Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
●YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Làm việc tỉ mỉ, chính xác, nhanh nhẹn, tháo vát, nhiệt tình.
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm.
Có khả năng giao tiếp khá, không yêu cầu ngoại hình
Tính cách thân thiện, nhiệt tình và hăng hái.
Tinh thần ham học hỏi và trách nhiệm trong công việc
Ứng viên sẽ được hướng dẫn và đào tạo trong quá trình làm việc