Quản lý nguồn tiền mặt, kiểm soát dòng tiền và thanh toán.
• Lập phiếu chi tiền, thu tiền , xuất hóa đơn, kiểm kê và báo cáo tồn kho theo định kì.
• Phối hợp bộ phận kinh doanh để theo dõi các khoản nợ phải thu/trả, thu nợ đúng hạn.
• Lập các loại báo cáo thuế, hồ sơ BHXH/BHYT,... hàng tháng và trích nộp ngân sách theo quy định.
• Lập và tiếp nhận xử lý công văn đến, đi; lưu trữ và quản lý các công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hợp đồng theo quy trình của Công ty
• Phụ trách công tác tuyển dụng theo nhu cầu phát sinh; lập và quản lý hồ sơ nhân sự; theo dõi chấm công, và lập bảng lương hằng tháng.
• Lập kế hoạch sử dụng văn phòng phẩm/nhu yếu phấm của công ty và tiến hành mua theo kế hoạch được duyệt.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên