MÔ TẢ:
Kiểm tra, đối chiếu chứng từ, số liệu giữa kế toán chi tiết và tổng hợp.
Lập sổ sách kế toán theo quy định của công ty, Nhà Nước: Báo cáo tài chính, sổ cái, sổ chi tiết,... (thuế, nội bộ).
Lưu trữ, bảo quản, quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định;
Bảo mật số liệu kế toán.
Làm việc với bên ngoài: cơ quan chức năng (thuế,...), kiểm toán theo chỉ định của quản lý trực tiếp.
Hướng dẫn nhân viên kế toán khác về nghiệp vụ kế toán phát sinh.
Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
Xử lý các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong doanh nghiệp.
Tính lương, Bảo hiểm, thuế TNCN cho nhân viên.