Processing

 Home  /  Ha Noi /  Accounting / auditing /  The staff is always on the lookout at Ha Noi - Ke Toan Va Quan Tri Acc Newstar

The staff is always on the lookout at Ha Noi - Ke Toan Va Quan Tri Acc Newstar

8,000,000 - 12,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

- Manage dossiers, accounting and tax operations of assigned enterprises and directly work with tax authorities when they arise.
- Timely update information on Tax Law, Accounting Law, Insurance Law and official documents and circulars related to businesses and fully participate in training courses at ACC NEWSTAR.
- Administration work:
• Regularly make work reports, develop work plans to send to the Board of Directors periodically.
• Prepare other management reports at the request of the Board of Directors
* Job requirements
- Graduated from University with major in Economics, majoring in Finance-Accounting
- At least 1 year experience
- Knowledge of accounting and tax operations, policies and regulations on accounting practices
- Teamwork skills, communication skills, proficient use of accounting software
* Benefits enjoyed
- Income from millions/month
- Working in a professional environment with opportunities for career development
- In addition to the salary level, bonus based on working capacity, full participation in benefits regimes as prescribed by law.
* Work location
➢ No1, LK07, Van Khe urban area, La Khe, Ha Dong, Hanoi
Công ty TNHH Kế toán và Quản trị ACC NEWSTAR cung cấp các dịch vụ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dịch vụ chuyên nghiệp, giá trị gia tăng, với một cam kết về chất lượng và tính chính trực. Chúng tôi hợp tác với khách hàng để xây dựng các mối quan hệ, phát triển các giải pháp để giúp họ đạt được những mục tiêu của mình. Chúng tôi làm việc tận tụy nhằm xác định loại hình dịch vụ sẽ mang lại lợi ích tới khách hàng qua việc liên tục đào tạo và nghiên cứu. Nhân viên của chúng tôi liên tục nâng cao kinh nghiệm và trình độ, cho phép họ cung cấp ngày càng đa dạng dịch vụ chuyên ngành . “Vì sự thành công bền vững của Khách Hàng ” là quan điểm cung cấp dịch vụ của ACC NEWSTAR cùng với mục tiêu phát triển “Trở thành Công ty dịch vụ chuyên ngành hàng đầu tại Việt Nam và khu vực”. Chúng tôi cam kết cung cấp tới Khách Hàng các dịch vụ “Chuyên ngành” và “Chuyên nghiệp” với chất lượng cao nhất và tham gia vào sự phát triển bền vững của các Doanh Nghiệp hoạt động tại Việt Nam và trên toàn Thế giới trong tương lai. [Vietnamese] Công ty TNHH Kế toán và Quản trị ACC NEWSTAR cung cấp các dịch vụ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dịch vụ chuyên nghiệp, giá trị gia tăng, với một cam kết về chất lượng và tính chính trực. Chúng tôi hợp tác với khách hàng để xây dựng các mối quan hệ, phát triển các giải pháp để giúp họ đạt được những mục tiêu của mình. Chúng tôi làm việc tận tụy nhằm xác định loại hình dịch vụ sẽ mang lại lợi ích tới khách hàng qua việc liên tục đào tạo và nghiên cứu. Nhân viên của chúng tôi liên tục nâng cao kinh nghiệm và trình độ, cho phép họ cung cấp ngày càng đa dạng dịch vụ chuyên ngành . “Vì sự thành công bền vững của Khách Hàng ” là quan điểm cung cấp dịch vụ của ACC NEWSTAR cùng với mục tiêu phát triển “Trở thành Công ty dịch vụ chuyên ngành hàng đầu tại Việt Nam và khu vực”. Chúng tôi cam kết cung cấp tới Khách Hàng các dịch vụ “Chuyên ngành” và “Chuyên nghiệp” với chất lượng cao nhất và tham gia vào sự phát triển bền vững của các Doanh Nghiệp hoạt động tại Việt Nam và trên toàn Thế giới trong tương lai.
  7-10 million VND
 07/07/2024
  8-10 million VND
 15/07/2024
  8-10 million VND
 15/07/2024
  5.5-15 million VND
 14/07/2024
  5-8 million VND
 18/07/2024