- Representing the company to introduce and advise on insurance products to customers - Provide and advise customers properly about the right products for customers - Customer care before and after the sale - Closing sales and signing contracts with customers - Expanding relationships with customers
Công ty chúng tôi hoạt động để mang lại nhiều lợi ích nhất có thể đến với khách hàng.
Và 6 giá trị cốt lỗi của công ty gồm:
- Tinh thần đúng, đủ
- Trung thành với khách hàng
- Công nghệ thân thiện
- Sáng tạo có trọng tâm
- Tinh thần doanh nhân
- Môi trường phát triển[Vietnamese] Công ty chúng tôi hoạt động để mang lại nhiều lợi ích nhất có thể đến với khách hàng.
Và 6 giá trị cốt lỗi của công ty gồm:
- Tinh thần đúng, đủ
- Trung thành với khách hàng
- Công nghệ thân thiện
- Sáng tạo có trọng tâm
- Tinh thần doanh nhân
- Môi trường phát triển