Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Sales / Business /  Nhân viên siêu thị Siba Food at Ho Chi Minh City - Siba Food Việt Nam

Nhân viên siêu thị Siba Food at Ho Chi Minh City - Siba Food Việt Nam

7,300,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

*siba food tuyển dụng*
1. Hoạt động bán hàng
- Thực hiện sắp xếp, trưng bầy hàng hóa theo layout của cửa hàng, theo tính chất thương phẩm của hàng hóa. Hàng dễ tìm, dễ lấy.
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc.
- Kiểm soát chất lượng của hàng hóa
- Kiểm soát hàng tồn
- Cập nhật đầy đủ và chính xác các chương trình khuyến mại, thông tin sản phẩm mới trong cửa hàng

2. Hoạt động thu ngân
- Đảm bảo tính toán chính xác của tất cả các giao dịch thu/chi trong cửa hàng.
- Kí nhận ngân quỹ vào đầu ca làm việc và đếm tiền cẩn thận trong ngăn kéo/két sắt giữ ngân quỹ vào đầu và cuối ca để xác minh số tiền chính xác.
- Đảm bảo nhận đủ quỹ đầu ca làm việc và bàn giao đủ quỹ cuối ca làm việc. Đếm, bảo quản và cất giữ tiền cẩn thận trong ngắn kéo/két sắt của cửa hàng.
- Cập nhạt nhậtt sổ số liệu theo dõi và báo cáo hàng ngày, đảm bảo khớp số tiền trong ngăn kéo/két sắt so với phần mềm ở mọi thời điểm trong ca làm việc của bộ phận thu ngân.
- Chịu trách nhiệm về số tiền thừa/thiếu trong ngăn kéo/két sắt so với phần mềm. Báo cáo và có phương án xử lý khi gặp sự cố về tiền giả, tiền rách…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

3. Hoạt động sơ chế
- Tiếp nhận thực phẩm tươi sống, pha lóc thịt gia súc, gia cầm theo quy định.
- Kiểm soát hạn sử dụng, chất lượng của sản phẩm.
- Vệ sinh khu vực làm việc, sắp xếp, chuẩn bị hàng hóa và các điều kiện đảm bảo để thực hiện công việc.
Được ra đời với mục đích phục vụ những nhu cầu thiết yếu về bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Chuỗi cửa hàng thực phẩm SIBA FOOD đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất về thực phẩm tươi sống cùng với các loại thực phẩm khác, cung cấp cho khách hàng các lựa chọn tốt nhất về thực phẩm. Tại SIBA FOOD, chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ “TƯƠI NGON – AN TOÀN – TIỆN ÍCH” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài các sản phẩm chủ lực là Thịt BAF MEAT và Gạo A AN, các sản phẩm khác tại hệ thống SIBA FOOD luôn tuân thủ qui trình kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng, xuất xứ, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng theo đúng phương châm “TƯƠI NGON MỖI NGÀY”. [Vietnamese] Được ra đời với mục đích phục vụ những nhu cầu thiết yếu về bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Chuỗi cửa hàng thực phẩm SIBA FOOD đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất về thực phẩm tươi sống cùng với các loại thực phẩm khác, cung cấp cho khách hàng các lựa chọn tốt nhất về thực phẩm. Tại SIBA FOOD, chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ “TƯƠI NGON – AN TOÀN – TIỆN ÍCH” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài các sản phẩm chủ lực là Thịt BAF MEAT và Gạo A AN, các sản phẩm khác tại hệ thống SIBA FOOD luôn tuân thủ qui trình kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng, xuất xứ, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng theo đúng phương châm “TƯƠI NGON MỖI NGÀY”.
  5-7 million VND
 14/06/2024
  5-7 million VND
 12/06/2024
  8-20 million VND
 26/06/2024
  8-12 million VND
 21/06/2024
  6-7 million VND
 21/06/2024