• Tư vấn cho khách hàng các gói sản phẩm của công ty (bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm xe máy) dựa trên danh sách khách hàng tiềm năng có sẵn.
• Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng.
• Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng.
• Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
• Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
• Phối hợp bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác để đạt chỉ tiêu của đội nhóm.
• Xử lý khiếu nại từ khách hàng để bảo vệ danh tiếng của công ty.