Processing

 Home  /  Ha Noi /  Marketing /  nhân viên tư vấn luật at Ha Noi - Tư Vấn Luật Hồng Minh

nhân viên tư vấn luật at Ha Noi - Tư Vấn Luật Hồng Minh

5,000,000 - 7,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

• Làm việc trực tiếp tại địa bàn: Các khu vực ngoại thành HN, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc. (Chọn một khu vực chính để quản lí).
• Nhân viên địa bàn tiến hành đi gặp khách hàng tại địa bàn, thực hiện các công việc kiểm tra, xác minh thông tin nhân thân và xử lý các trường hợp vi phạm nghĩa vụ thanh toán theo Hợp đồng tín dụng.
• Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng vay tín dụng, các vấn đề liên quan đến pháp luật.
• Hướng dẫn khách hàng thanh toán, thanh lý hợp đồng vay vốn tín dụng.
• Xác minh, điều tra thông tin (địa chỉ, nhân thân, thu nhập...) của đối tượng khách hàng theo đề nghị của công ty tài chính, ngân hàng liên quan đến các hợp tín dụng đã ký kết. Giúp luật sư phụ trách lập hồ sơ khởi kiện nếu có yêu cầu.
Công ty Luật Hồng Minh ra đời với sứ mệnh mang đến những dịch vụ tư vấn pháp luật uy tín chuyên nghiệp tại Việt Nam. Công ty chú trọng mang tới những giải pháp khả thi đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng về pháp lý và kinh doanh. Các dịch vụ: thành lập công ty, dịch vụ giải thể công ty là thế mạnh của Luật Hồng Minh, được khách hàng đặc biệt quan tâm. [Vietnamese] Công ty Luật Hồng Minh ra đời với sứ mệnh mang đến những dịch vụ tư vấn pháp luật uy tín chuyên nghiệp tại Việt Nam. Công ty chú trọng mang tới những giải pháp khả thi đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng về pháp lý và kinh doanh. Các dịch vụ: thành lập công ty, dịch vụ giải thể công ty là thế mạnh của Luật Hồng Minh, được khách hàng đặc biệt quan tâm.
  7-12 million VND
 05/06/2024
  0.02-23 million VND
 03/06/2024
  23-35 million VND
 03/06/2024
  19-28 million VND
 03/06/2024
  15-50 million VND
 03/06/2024