Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Other /  MACHINE OPERATOR at Ho Chi Minh City - Green Speed

MACHINE OPERATOR at Ho Chi Minh City - Green Speed

6,500,000 - 9,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

GREEN SPEED JOINT STOCK COMPANY #HCM
--- RECRUIMENT ANOUNCEMENT ---
Position: Machine Operator

1. JOB DESCRIPTION:
- Operate production machines
- Check the product
- Supply materials for production line
- Transport products across regions
Working location: Electronic factory - Lot I2 Road D2. High Industrial Park District 9

2. BENEFITS BENEFITED:
- Basic salary + Allowance + Night shift: VND
- Total income including overtime and depending on work capacity - on VND.
- Pay full social insurance and benefits in accordance with the law
- Enjoy 12 days of leave/year
- 13th month salary
- Periodic health examinations
- Non-toxic, cool, clean, non-heavy environment
- SIGN OFFICIAL CONTRACT 1 YEAR - CANNOT WORK

3. JOB REQUIREMENTS:
- Male/Female with at least high school graduation
- Priority is given to employees who have at least 1 year of experience working in a factory environment.
- Full application file: Job application form, curriculum vitae, household registration, ID card/CCCD, certificate of conduct/judicial record, medical certificate according to Circular 14 BYT, chest X-ray picture and pulmonary certification, minimum high school diploma. (All notarization not older than 6 months)

4. MORE INFORMATION:
- Regular interview schedule every day
- Go to work as soon as training is completed
- Address for interview: Green Speed Joint Stock Company. No. 17 Dao Duy Tu Street, KP. Dong A, Dong Hoa, Di An, Binh Duong.
Green Speed ​​JSC là một trong những công ty dẫn đầu thị trường về giải pháp đóng gói HR & Co tại Việt Nam. Từ 12 năm qua, chúng tôi đang cung cấp nhân lực chất lượng cho cả lực lượng sản xuất và hiện trường. Chúng tôi có hơn 150 khách hàng với đa số là các công ty đa quốc gia và rất vui khi nói rằng rất nhiều khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi hơn 10 năm nay. Với 31 văn phòng tuyển dụng, hơn 15000 nhân viên, chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ sáng tạo trong khung thời gian quy định tại Việt Nam. Kế hoạch mở rộng SEA: Văn phòng công ty con Green Speed ​​đã có mặt tại Myanmar để phục vụ thị trường địa phương và trong 2 năm nữa, chúng tôi dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động tại Thái Lan và Singapore. Niềm tin của chúng tôi là chất lượng và đầu tư liên tục vào con người và kỹ năng. Để đặt vấn đề này lên hàng đầu, chúng tôi tiến hành một cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng trong nửa năm. [Vietnamese] Green Speed ​​JSC là một trong những công ty dẫn đầu thị trường về giải pháp đóng gói HR & Co tại Việt Nam. Từ 12 năm qua, chúng tôi đang cung cấp nhân lực chất lượng cho cả lực lượng sản xuất và hiện trường. Chúng tôi có hơn 150 khách hàng với đa số là các công ty đa quốc gia và rất vui khi nói rằng rất nhiều khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi hơn 10 năm nay. Với văn phòng tuyển dụng, hơn nhân viên, chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ sáng tạo trong khung thời gian quy định tại Việt Nam Kế hoạch mở rộng SEA: Văn phòng công ty con Green Speed ​​đã có mặt tại Myanmar để phục vụ thị trường địa phương và trong 2 năm nữa, chúng tôi dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động tại Thái Lan và Singapore. Niềm tin của chúng tôi là chất lượng và đầu tư liên tục vào con người và kỹ năng. Để đặt vấn đề này lên hàng đầu, chúng tôi tiến hành một cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng trong nửa năm.
  5-7 million VND
 30/05/2024
  1-3.5 million VND
 02/06/2024
  6-7 million VND
 05/06/2024
  6.5-8 million VND
 03/06/2024
  10-14 million VND
 03/06/2024