Processing

 Home  /  Thai Nguyen /  Educations /  Office staff at Thai Nguyen - Icogroup

Office staff at Thai Nguyen - Icogroup

4,000,000 - 40,000,000 VND
5,000,000 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

Quantity: 03 experts

WORK CONTENT
- Advise customers on suitable learning paths.
- Consulting on major information from the school, visa policy from the consulate, policies for students in the country studying abroad.
- Guide customers to prepare necessary documents before studying abroad - traveling to other countries.
- Learn and update information, Visa policies, and visa review processes for studying abroad and traveling to other countries.
- Assist customers in preparing study abroad documents.
- Customer care support during the application process and after studying abroad.
- Job details will be discussed during the Interview
- ICOGroup tập trung hoạt động ở 2 lĩnh vực là đào tạo nghề và cung ứng lao động có tay nghề với 12 ngành và dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. - Hệ thống chi nhánh trải dài trong và ngoài nước với 29 đơn vị trên toàn lãnh thổ Việt Nam và 01 đơn vị tại Nhật Bản. - Được nhiều khách hàng tin tưởng với tổng số hơn 17.000 du học sinh sang nước ngoài học tập, hơn 8.000 lao động sang nước ngoài làm việc, trên 20.000 lao động được giới thiệu việc làm trong nước và đào tạo ngoại ngữ cho trê [Vietnamese] - ICOGroup tập trung hoạt động ở 2 lĩnh vực là đào tạo nghề và cung ứng lao động có tay nghề với 12 ngành và dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. - Hệ thống chi nhánh trải dài trong và ngoài nước với 29 đơn vị trên toàn lãnh thổ Việt Nam và 01 đơn vị tại Nhật Bản. - Được nhiều khách hàng tin tưởng với tổng số hơn du học sinh sang nước ngoài học tập, hơnlao động sang nước ngoài làm việc, trên lao động được giới thiệu việc làm trong nước và đào tạo ngoại ngữ cho trê
  10-25 million VND
 28/05/2024