Notify late payments, penalties and instruct customers to pay in advance.
Make phone calls reminding customers to pay overdue amounts according to the allotted amount.
Update call history, customer information on the system.
Monitor customer's daily payment schedule.
Job requirements
Graduated from high school or higher
No experience required (If you have experience in the field of finance, credit, banking is an advantage)
Công ty TNHH Flow Vietnam là một công ty có trụ sở chính tại Singapore và hiện diện tại 3 quốc gia: Việt Nam, Indonesia và Ấn độ cùng với hơn 150 nhân sự tại văn phòng Việt Nam. Là công ty cung cấp dịch vụ về quản lý tài chính, sử dụng và cung cấp công nghệ SaaP trong lĩnh vực tài chính. Hiện tại, Flow đang cung cấp dịch vụ cho các Ngân hàng và Công ty tài chính, tiêu biểu như Ngân hàng OCB, Shinhan, MB Bank, HSBC, Maritime Bank, VP Bank,… và công ty tài chính lớn như FE Credit, Home Credit, Eas[Vietnamese] Công ty TNHH Flow Vietnam là một công ty có trụ sở chính tại Singapore và hiện diện tại 3 quốc gia: Việt Nam, Indonesia và Ấn độ cùng với hơn 150 nhân sự tại văn phòng Việt Nam. Là công ty cung cấp dịch vụ về quản lý tài chính, sử dụng và cung cấp công nghệ SaaP trong lĩnh vực tài chính. Hiện tại, Flow đang cung cấp dịch vụ cho các Ngân hàng và Công ty tài chính, tiêu biểu như Ngân hàng OCB, Shinhan, MB Bank, HSBC, Maritime Bank, VP Bank,… và công ty tài chính lớn như FE Credit, Home Credit, Eas