Để đánh giá và nghiên cứu vị trí của các khách hàng / đại lý triển vọng đã xác định trong ngành
• Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng / đại lý thông qua các cuộc tiếp xúc cá nhân hoặc gặp gỡ hoặc qua điện thoại, v.v.
• Để nghiên cứu về các tùy chọn bán hàng khác nhau và phân tích chúng
• Bán các sản phẩm của công ty bằng cách tạo mối liên hệ và tiếp tục tạo mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng
• Đề xuất giải pháp cho bất kỳ vấn đề nào mà khách hàng / đại lý gặp phải
• Cung cấp thông tin, hướng dẫn và hỗ trợ thích hợp cho khách hàng / đại lý do đó nâng cao mối quan hệ
• Nghiên cứu xu hướng thị trường hiện tại cho một sản phẩm và xác định các cải tiến
• Phân tích thương hiệu cạnh tranh chặt chẽ
• Để có thể làm việc với một nhóm và đạt được kết quả mong muốn