Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Tourist /  Sales manager at Ho Chi Minh City - The Cliff Resort

Sales manager at Ho Chi Minh City - The Cliff Resort

9,000,000 - 12,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

- Keeps himself/herself well informed about the product (lodging, catering and other facilities).
- Closely observes matters pertaining to competition (site, prices, services offered on a regular basis, quarterly or more often as needed).
- Search for new clients and maintain & enforce relationship with existing accounts.
- Establishes and manages the Sales Strategy of the hotel.
- Develops and analyzes new markets and new market segments
- Forecasts future travel patterns and provides trade feedback to the management.
- Monitors and supervises his/her team's production and activities in HCM branch.
- Compiles contract analysis, allotment materialization
- Responsible for the execution of yearly budget and developing business of related market segments.
- Ensures that the plan is adhered to and monitors its progress and updates if necessary.
- Ensure the availability of after-sales services and, in particular, concerns him/herself with clients who have registered complaints.
The Cliff Resort & Residences tọa lạc tại vị trí độc đáo, ngay lối vào trung tâm Mũi Né, nằm trên dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra biển xanh. Với hơn 125 phòng nghỉ và các căn hộ, biệt thự đều hướng biển với nét trang trí mang phong cách Địa Trung Hải, các khu vực sảnh lớn, phòng thư giãn, khu giải trí, nhà hàng, Spa ,… với bầu không khí sang trọng, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và các dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị nhất trong kỳ nghỉ. Ngoài ra Chúng tôi luôn không ngừng làm mới bản thân và đóng góp giá trị cho cộng đồng thông qua các sự kiện văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật, giải trí đặc sắc. Hãy cùng trải nghiệm những sự kiện đa dạng và mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho bạn! [Vietnamese] The Cliff Resort & Residences tọa lạc tại vị trí độc đáo, ngay lối vào trung tâm Mũi Né, nằm trên dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra biển xanh. Với hơn 125 phòng nghỉ và các căn hộ, biệt thự đều hướng biển với nét trang trí mang phong cách Địa Trung Hải, các khu vực sảnh lớn, phòng thư giãn, khu giải trí, nhà hàng, Spa ,… với bầu không khí sang trọng, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và các dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị nhất trong kỳ nghỉ. Ngoài ra Chúng tôi luôn không ngừng làm mới bản thân và đóng góp giá trị cho cộng đồng thông qua các sự kiện văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật, giải trí đặc sắc. Hãy cùng trải nghiệm những sự kiện đa dạng và mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho bạn!
  7-10 million VND
 01/06/2024
  6-12 million VND
 03/06/2024
  8-15 million VND
 01/06/2024
  6 million VND
 03/06/2024
  7-50 million VND
 31/05/2024