Processing

 Home  /  Da Nang /  Business/ executive /  Team Leader at Da Nang - Bhnt Generali

Team Leader at Da Nang - Bhnt Generali

10,000,000 - 15,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    2 people
  • Degree:
    College
  •  Experiences:
    From 1 to 3 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

- Tư vấn cho khách hàng giải pháp tài chính phù hợp, những sản phẩm bảo vệ đến từ Generali, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ xuất sắc.
- Gặp gỡ khách hàng để tăng trưởng doanh số theo chỉ tiêu được giao
- Phối hợp với các phòng ban khác, giúp khách hàng có được quyền lợi tối ưu, đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm.
- Mở rộng, phát triển các mối quan hệ mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Lan tỏa ý nghĩa tích cực của Bảo hiểm nhân thọ đến cộng đồng, giúp nhiều gia đình Việt Nam được bảo vệ sức khỏe, an toàn trong tài chính.
- Tham gia các khóa huấn luyện về kỹ năng.
- Tuyển dụng, phát triển đội ngũ nhân viên
Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali được thành lập năm 1831. Sau 6 năm hoạt động, Generali Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. 12/2017 vừa qua, Generali Việt Nam chính thức được trao tặng “Thương hiệu xuất sắc 2017” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam xét duyệt và chứng nhận. Để duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ và tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam, mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 2852,6 tỷ đồng và là một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Tầm nhìn: Tích cực bảo vệ và nâng cao cuộc sống cho mọi người. Sứ mệnh: Trở thành lựa chọn hàng đầu thông qua việc thực hiện các giải pháp bảo hiểm phù hợp và tiện lợi. [Vietnamese] Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali được thành lập năm Sau năm hoạt động, Generali Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ / vừa qua, Generali Việt Nam chính thức được trao tặng “Thương hiệu xuất sắc ” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam xét duyệt và chứng nhận Để duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ và tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam, mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến , tỷ đồng và là một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Tầm nhìn: Tích cực bảo vệ và nâng cao cuộc sống cho mọi người. Sứ mệnh: Trở thành lựa chọn hàng đầu thông qua việc thực hiện các giải pháp bảo hiểm phù hợp và tiện lợi.
  8-15 million VND
 03/07/2024
  10-25 million VND
 07/07/2024
  5-7 million VND
 10/07/2024
  7-9 million VND
 04/07/2024
  7-10 million VND
 07/07/2024