- Xây dựng và quản lý ngân sách Trade Marketing
- Xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện các chương trình hỗ trợ thương mại
- Phối hợp và hỗ trợ BP Kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng hiệu quả dựa trên nghiên cứu thị trường và hiểu biết về người tiêu dùng
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu liên quan đến độ phủ, nhận diện thương hiệu, hiệu quả của các CTKM, doanh số của nhãn hiệu và Công ty
- Báo cáo tình hình thị trường và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh định kỳ hàng tháng hoặc theo chuyên đề riêng: giá cả, chính sách bán hàng, hoạt động marketing, launching…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.