Make communication and marketing plans by Week-Month-Quarter (Goal, Time, human resources, finance)
Event organization: Livestream of order consultation, order recruitment competition event, exit event (regular frequency)
Production of communication videos according to weekly, monthly, quarterly events ( by event)
Building a process for storing the company's MKT publications (important)
Work directly with the company's board of directors.
TẦM NHÌN
Hướng tới trở thành một trong những Công ty cung ứng nguồn nhân lực hàng đầu tại Việt Nam và Khu vực. Định hướng cho thế hệ trẻ khởi nghiệp vững vàng, đáp ứng hoàn toàn yêu cầu về nguồn nhân lực có trình độ cho xã hội và hội nhập với Quốc tế.
SỨ MỆNH
Với sứ mệnh mang tới những công việc tốt, ổn đinh, mức thu nhập cao, góp phần cải thiện tình trạng thất nghiệp và nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người.
Đảm bảo Lợi ích của nguồn nhân lực – Lợi ích của đối tác – Lợi ích của Doanh ng[Vietnamese] TẦM NHÌN
Hướng tới trở thành một trong những Công ty cung ứng nguồn nhân lực hàng đầu tại Việt Nam và Khu vực. Định hướng cho thế hệ trẻ khởi nghiệp vững vàng, đáp ứng hoàn toàn yêu cầu về nguồn nhân lực có trình độ cho xã hội và hội nhập với Quốc tế.
SỨ MỆNH
Với sứ mệnh mang tới những công việc tốt, ổn đinh, mức thu nhập cao, góp phần cải thiện tình trạng thất nghiệp và nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người.
Đảm bảo Lợi ích của nguồn nhân lực – Lợi ích của đối tác – Lợi ích của Doanh ng