- Biên dịch các tài liệu, văn bản song ngữ Việt-Anh
- Phiên dịch cho Ban lãnh đạo trong các cuộc trao đổi với đối tác
- Khảo sát dự án theo yêu cầu từ cấp trên
- Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của cấp trên
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác khách hàng.
- Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc các vấn đề chuyên môn
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc liên quan tới khách hàng: tiếp nhận thông tin, xử lý thông tín, báo cáo trực tiếp cho Giám đốc.