- Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm: Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing,...
- Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường
- Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao đảm bảo kinh doanh hiệu quả
- Đề xuất và thực hiện việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy định quy trình/chính sách liên quan đến hoạt động của phòng Marketing để vận hành và quản lý phòng Marketing một cách hiệu quả
Mọi chi tiết xin liên hệ: Vy