Processing

 Home  /  Ha Noi /  Manufacturing / Process /  TRƯỞNG PHÒNG MARKETING-PNJ CHI NHÁNH HÀ NỘI at Ha Noi - Vàng Bạc đá Quý Pnj

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING-PNJ CHI NHÁNH HÀ NỘI at Ha Noi - Vàng Bạc đá Quý Pnj

7,000,000 - 20,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    1 people
  • Degree:
    University
  •  Experiences:
    From 3 to 5 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

1/ Quảng cáo, tiếp thị, xây dựng thương hiệu PNJ

Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường và tiếp thị khu vực, quảng cáo và chiến dịch PR theo sự hướng dẫn của nhãn hàng và kế hoạch của Công ty.
Xây dựng, phối hợp và triển khai các chương trình bán hàng tại các Cửa hàng PNJ miền Bắc.
Tham gia, hỗ trợ thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng trong khuôn khổ các chương trình do Công ty triển khai.
Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing phù hợp với thị trường nhằm quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh phát triển các nhãn hiệu và các thị trường tỉnh theo chỉ đạo.
Cập nhật, phân tích các thông tin, xu hướng mẫu, kiểu dáng và giá cả sản phẩm từ đối thủ. Tham mưu cho Ban Giám đốc, phòng kinh doanh chi nhánh về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.
Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch marketing tại khu vực cũng như tham mưu cho Giám Đốc chi nhánh và các bộ phận khác các phân khúc thị trường còn trống để thực hiện các cơ hội kinh doanh.
Báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình Công ty đang triển khai thực hiện tại Chi nhánh, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
Chăm sóc hình ảnh, thương hiệu hệ thống tại thị trường nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu tại thị trường.
Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
2/ Truyền thông - PR

Trực tiếp làm việc và tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực.
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các cơ quan chức năng: Sở, Bộ có liên quan, cơ quan báo chí, truyền thông.. tại thị trường.
Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của công ty và chi nhánh.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho các báo quảng cáo, website của công ty theo sự phân công của Giám Đốc Chi nhánh và Nhãn hàng, phòng truyền thông công ty.
Lên kế hoạch truyền thông nội bộ cho chi nhánh khi có yêu cầu. Thực hiện triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ theo định hướng công ty.
Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
3/ Tổ chức sự kiện

Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty và chi nhánh.
Phối hợp cùng Công đoàn, chi đoàn lên chương trình và kế hoạch thực hiện các chương trình tại chỗ cho cán bộ công nhân viên chi nhánh.
Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
4/ Đào tạo

Lập kế hoạch, hướng dẫn và đào tạo NV mới tại bộ phận.
Hướng dẫn nhân viên mới hệ thống về kiến thức thương hiệu theo kế hoạch bộ phận nhân sự chi nhánh.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
5/ Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng marketing

Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu công việc.
Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận.
Định hướng công việc cho từng đầu mục công việc của bộ phận.
Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn.
Kiểm soát công việc của bộ phận theo mục tiêu giải pháp chi nhánh.
Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận. Đề xuất khen thưởng hoặc các hình thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Giám Đốc Chi nhánh.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
6/ Thực hiện một số nhiệm vụ khác mà cấp trên giao.
  7-9 million VND
 23/05/2024
  5-7 million VND
 19/05/2024
  6-9 million VND
 27/05/2024
  7-30 million VND
 20/05/2024
  8-25 million VND
 27/05/2024