Managing and operating the organization of production activities of the factory: Assigning jobs, monitoring and evaluating the work efficiency of employees in the factory.
Production planning: Planning according to the goals set out by the Board of Directors by week, month, and year
Managing labor resources in the workshop: Proposing recruitment, rotation, appointment, dismissal, recommending rewards, developing policies and benefits for employees in the workshop
Assess, rank skills and organize vocational training
Develop production plans and plans
Improve production process, product quality, ensure quality and timely progress.
Năm 1994, khi Mỹ bắt đầu dỡ bỏ lệnh cấm vận kinh tế đối với Việt Nam và thị xã Thanh Hóa trở thành thành phố loại III, thì Trung tâm quảng cáo ra đời với 4 thành viên sáng lập.
Đến năm 2000, nhận thức được đầy đủ tiềm năng và cơ hội phát triển của ngành quảng cáo, các thành viên trong hội đồng sáng lập đã mạnh dạn thành lập doanh nghiệp mang tên Công ty TNHH Quảng cáo Hatuba.
Trải qua hơn 20 năm, Công ty TNHH Hatuba đã trở thành một doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, được sự tin tưởng của nhiều tổng công ty, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế. Với phương châm “Chất lượng sản phẩm dịch vụ tạo nên thương hiệu” Hatuba khẳng định được uy tín trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, tổ chức sự kiện.
Nhân lực chất lượng: Sở hữu nguồn nhân lực chất lượng với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đội ngũ thiết kế giàu tính sáng tạo; quy trình sản xuất hiện đại theo hệ thống quản lý chất lượng ISO
Giá trị văn hóa: Cam kết, Kỉ luật, Biết ơn, Trân trọng, Chia sẻ, Làm chủ, Chịu trách nhiệm, Ghi nhận, Vui vẻ[Vietnamese] Năm 1994, khi Mỹ bắt đầu dỡ bỏ lệnh cấm vận kinh tế đối với Việt Nam và thị xã Thanh Hóa trở thành thành phố loại III, thì Trung tâm quảng cáo ra đời với 4 thành viên sáng lập.
Đến năm 2000, nhận thức được đầy đủ tiềm năng và cơ hội phát triển của ngành quảng cáo, các thành viên trong hội đồng sáng lập đã mạnh dạn thành lập doanh nghiệp mang tên Công ty TNHH Quảng cáo Hatuba.
Trải qua hơn 20 năm, Công ty TNHH Hatuba đã trở thành một doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, được sự tin tưởng của nhiều tổng công ty, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế. Với phương châm “Chất lượng sản phẩm dịch vụ tạo nên thương hiệu” Hatuba khẳng định được uy tín trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, tổ chức sự kiện.
Nhân lực chất lượng: Sở hữu nguồn nhân lực chất lượng với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đội ngũ thiết kế giàu tính sáng tạo; quy trình sản xuất hiện đại theo hệ thống quản lý chất lượng ISO
Giá trị văn hóa: Cam kết, Kỉ luật, Biết ơn, Trân trọng, Chia sẻ, Làm chủ, Chịu trách nhiệm, Ghi nhận, Vui vẻ