Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Advertising / PR / Communications /  Recruiting Interns Consumer E-wallet Support Full-time 2024 at Ho Chi Minh City - Thương Mại Dịch Vụ Mạng Lưới Thông Minh (smartpay)

Recruiting Interns Consumer E-wallet Support Full-time 2024 at Ho Chi Minh City - Thương Mại Dịch Vụ Mạng Lưới Thông Minh (smartpay)

4,000,000 - 5,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

  • Set up promotional programs and monitor the budget for running monthly promotions
  • Prepare a budget request to run the program on the company system and monitor
  • Prepare payment records for programs running during the month
  • Work with the Marketing team to prepare communication content
  • Submit the contract for signing, acceptance record and comparison.



TẦM NHÌN Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phá triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY SỨ MỆNH Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay. GIÁ TRỊ CỐT LÕI GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Vớ [Vietnamese] TẦM NHÌN Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phá triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY SỨ MỆNH Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay. GIÁ TRỊ CỐT LÕI GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Vớ
  5-7 million VND
 29/06/2024
  5-7 million VND
 12/07/2024
  8-20 million VND
 11/07/2024
  8-12 million VND
 06/07/2024
  6-7 million VND
 06/07/2024