- Thực hiện qui trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác( thông tin về gí cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định,...)
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ.
- Ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với dịch vụ khách hàng.
- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng.
- Chuẩn hóa các qui trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.