- Quản lý và kiểm soát số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn tại CN/PGD/QTK: số lượng giao dịch, số dư tài khoản, ngày đến hạn, đặc điểm khách hàng, đặc điểm địa phương,….
- Thúc đẩy kinh doanh, tìm kiếm, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KD tại các CN/PGD/QTK được phân công
- Triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân và duy trì khách hàng hiện hữu trên toàn hệ thống
- Đề xuất xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì khách hàng ưu tiên hiện tại theo từng thời kì
- Phối hợp với TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành thiết lập chương trình chăm sóc khách hàng và triển khai chương trình đến các đơn vị được phân công
- Phối hợp với Lãnh Đạo CN/PGD/QTK thông qua chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng để tiếp xúc khách hàng và chào bán thêm các SPDV của Ngân hàng
2. Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng ưu tiên mới:
- Trực tiếp tìm kiếm và phát triển KH, đối tác để hỗ trợ chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị được phân công
- Phối hợp cùng GĐ CN/PGD/QTK trong việc tìm kiếm và phát triển KH ưu tiên mới tại đơn vị phân công phụ trách
- Đề xuất xây dựng ý tưởng về sản phẩm mới, chính sách, và phương thức chăm sóc khách hàng phù hợp với đặc thù của khách hàng ưu tiên cho các CN/PGD/QTK phân công phụ trách
- Phối hợp TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành triển khai chương trình phát triển và chăm sóc KH
- Chịu trách nhiệm vể doanh số, lợi nhuận trên chỉ tiêu được giao của phân khúc khách hàng ưu tiên.