Consulting, answering customer information and selling on the spot; Guiding and supporting customers to complete the procedures before entering the transaction counter; Customer care and customer development; Customer Information Management; Make customer feedback reports; report on the progress of product and service programs; Perform other duties as assigned by the Unit Head.
Nam Á
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Ngân hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Chuyên viên tư vấn" với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp, Kỹ Năng Kinh Doanh. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Tai Nạn, Bảo Hiểm Y Tế khi làm việc tại Nam Á
.[Vietnamese] Nam Á
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Ngân hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Chuyên viên tư vấn" với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp, Kỹ Năng Kinh Doanh. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Tai Nạn, Bảo Hiểm Y Tế khi làm việc tại Nam Á
.