Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Make up /  Chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng at Ho Chi Minh City - Thẩm Mỹ Viện Việt Mỹ

Chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng at Ho Chi Minh City - Thẩm Mỹ Viện Việt Mỹ

7,000,000 - 10,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    3 people
  • Degree:
    Intermediate
  •  Experiences:
    From 1 to 2 year
  • Gender:
    Female
  •  Level:

Job Description

- Tiếp nhận khách hàng từ bác sỹ, tìm hiểu thông tin khách hàng, tư vấn cho khách hàng về các liệu trình, dịch vụ phù hợp.
- Tư vấn, đưa ra giải pháp sử dụng Dịch vụ của Phòng khám, đi đến bước cuối cùng là chốt dịch vụ, liệu trình.
- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin (phần mềm)
- Chăm sóc khách hàng sau thực hiện liệu trình tại Phòng khám và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục, giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc cho phép.
Công ty Cổ phần Thẩm Mỹ Viện Việt Mỹ được xây dựng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều năm trong nghề, sử dụng công nghệ cao, cam kết an toàn hiệu quả. Chúng tôi tâm niệm sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui và và mục tiêu phấn đầu của tập thể Việt Mỹ Beauty & Clinic. Đến với Việt Mỹ Beauty & Clinic, đến với những trải nghiệm và sự hài lòng. [Vietnamese] Công ty Cổ phần Thẩm Mỹ Viện Việt Mỹ được xây dựng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều năm trong nghề, sử dụng công nghệ cao, cam kết an toàn hiệu quả. Chúng tôi tâm niệm sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui và và mục tiêu phấn đầu của tập thể Việt Mỹ Beauty & Clinic. Đến với Việt Mỹ Beauty & Clinic, đến với những trải nghiệm và sự hài lòng.
  8-12 million VND
 02/06/2024
  8-12 million VND
 02/06/2024
  6-12 million VND
 04/06/2024
  8-20 million VND
 25/05/2024
  8-25 million VND
 31/05/2024