- Tiếp nhận khách hàng từ bác sỹ, tìm hiểu thông tin khách hàng, tư vấn cho khách hàng về các liệu trình, dịch vụ phù hợp.
- Tư vấn, đưa ra giải pháp sử dụng Dịch vụ của Phòng khám, đi đến bước cuối cùng là chốt dịch vụ, liệu trình.
- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin (phần mềm)
- Chăm sóc khách hàng sau thực hiện liệu trình tại Phòng khám và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục, giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc cho phép.