Giới thiệu, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng qua điện thoại và các kênh liên lạc đang được triển khai tại trung tâm.
Tiếp nhận các ý kiến phản ánh, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi được phân công.
Thực hiện các cuộc gọi outbound đến khách hàng để chăm sóc, chào bán các sản phẩm/dịch vụ của ACB và các đơn vị trong hệ thống ACB (trong từng thời kỳ).
Hỗ trợ các công việc nghiệp vụ theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc theo từng thời kỳ. Làm việc theo giờ hành chính,…
Mức lương: Cơ bản + Thưởng (Theo chương trình trong từng thời kỳ).
Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Giọng nói phù hợp với đặc thù công việc.
Ưu tiên chuyển đổi sang Nhân viên Tư vấn chính thức tại Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 hoặc Kênh phân phối khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu theo quy định ACB.