Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Marketing /  Digital Marketing at Ho Chi Minh City - Dk

Digital Marketing at Ho Chi Minh City - Dk

10,000,000 - 15,000,000 VND
5,000,000 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

• Triển khai các kế hoạch Digital Marketing về việc xây dựng hệ thống các kênh owned media bao gồm website, Facebook fanpage & group, Zalo, YouTube, TikTok,... và các group cộng đồng từ giai đoạn đầu (cấu trúc, sitemap, giao diện,...).
• Thu nhập, xử lý và phân tích Data từ các kênh quảng cáo digital để tối ưu các chiến dịch, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận.
• Phân tích thị trường, sản phẩm và khách hàng để đề xuất những chiến thuật digital marketing riêng phù hợp cho từng kênh.
• Nghiên cứu các các kênh quảng cáo mới và các công cụ, giải pháp công nghệ Digital Marketing phù hợp với định hướng của công ty.
• Đưa ra các cải tiến từ Data insight để nâng cao kết quả công việc.
• Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
• Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
Trải qua nhiều năm tháng phát triển, chúng tôi tự hào đem đến những sản phẩm tư vấn tài chính, chứng khoán, ngoại hối,...chính xác, kịp thời, tích hợp các công nghệ hiện đại nhằm tăng trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng trong nước và quốc tế. Với đội ngũ chuyên viên trẻ trung và chuyên nghiệp của mình, chúng tôi chân thành mong muốn hỗ trợ các nhà đầu tư có thêm các công cụ hữu ích để ra quyết định đầu tư chính xác, đúng thời điểm, mang lại giá trị cho bản thân và xã hội. [Vietnamese] Trải qua nhiều năm tháng phát triển, chúng tôi tự hào đem đến những sản phẩm tư vấn tài chính, chứng khoán, ngoại hối,...chính xác, kịp thời, tích hợp các công nghệ hiện đại nhằm tăng trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng trong nước và quốc tế. Với đội ngũ chuyên viên trẻ trung và chuyên nghiệp của mình, chúng tôi chân thành mong muốn hỗ trợ các nhà đầu tư có thêm các công cụ hữu ích để ra quyết định đầu tư chính xác, đúng thời điểm, mang lại giá trị cho bản thân và xã hội.
  3-9 million VND
 07/06/2024
  8-12 million VND
 10/06/2024
  6-12 million VND
 04/06/2024
  0.02-23 million VND
 03/06/2024
  23-35 million VND
 03/06/2024