Processing

 Home  /  Ha Noi /  Sales / Business /  [HÀ NỘI] QUẢN LÝ CỬA HÀNG at Ha Noi - Thương Mại Và Dịch Vụ Taco Việt Nam

[HÀ NỘI] QUẢN LÝ CỬA HÀNG at Ha Noi - Thương Mại Và Dịch Vụ Taco Việt Nam

7,000,000 - 15,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    1 people
  • Degree:
    Not required
  •  Experiences:
    From 1 to 5 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

Quản lý các cơ sở bán hàng với các hạng mục:
– Duyệt và quản lý các ấn phẩm thông tin phục vụ việc bán hàng : bảng giá, tờ rơi, standee… (POSM)

– Các vấn đề liên quan đến tổng quan chung của điểm bán (vệ sinh trong và ngoài khu vực bán…)

– Đánh giá, kiểm tra các quản lý cơ sở, đánh giá KPIs, quy trình MKT tại cơ sở. Các hoạt động thúc đẩy bán hàng:

– Căn cứ vào tình hình bán hàng thực tế tại các điểm bán mà đề xuất các chương trình bán hàng cần thiết.

– Căn cứ vào số liệu kế toán về lượng tồn kho hay sắp hết date mà đưa ra những chiến dịch đẩy hàng.

-Dựa trên kế hoạch khai trương và S.O mà lên chương trình bán hàng hợp lý (tặng free, voucher, mua 1 tặng 1….)

Các hoạt động Trade Marketing triển khai:

– Lên kế hoạch thực hiện các hoạt động Trade MKT tại cơ sở nhằm thúc đẩy sự gia tăng về doanh thu bán hang chung, doanh thu dòng sản phẩm.

– Các hoạt động Branding tại cơ sở và các điểm roadshow nhằm tăng cường sự nhận diện về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty. Lên kế hoạch tổ chức chương trình:

– Lên kế hoạch và triển khai cho các chương trình khai chương, event khuyến mại…

– Các thông tin, nội dung hướng dẫn sử dụng các POSM, sản phẩm mới, chương trình đang triển khai xuống các cơ sở trực tiếp cho các quản lý. – Các chương trình khác khi được yêu cầu.
Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương.ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình. Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… Hành trình đầy đam mê và tâm huyết này sẽ tiếp tục nhân rộng để lan tỏa những ly trà thuần khiết nông sản Việt đến mọi miền trên Việt Nam và thế giới. [Vietnamese] Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương.ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình. Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn cửa hàng trải dài trên toàn quốc Cột mốc năm đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… Hành trình đầy đam mê và tâm huyết này sẽ tiếp tục nhân rộng để lan tỏa những ly trà thuần khiết nông sản Việt đến mọi miền trên Việt Nam và thế giới.
  7-12 million VND
 05/06/2024
  6-25 million VND
 05/06/2024
  7-9 million VND
 07/06/2024
  8-15 million VND
 31/05/2024
  6-9 million VND
 09/06/2024