Quản lý các cơ sở bán hàng với các hạng mục:
– Duyệt và quản lý các ấn phẩm thông tin phục vụ việc bán hàng : bảng giá, tờ rơi, standee… (POSM)
– Các vấn đề liên quan đến tổng quan chung của điểm bán (vệ sinh trong và ngoài khu vực bán…)
– Đánh giá, kiểm tra các quản lý cơ sở, đánh giá KPIs, quy trình MKT tại cơ sở. Các hoạt động thúc đẩy bán hàng:
– Căn cứ vào tình hình bán hàng thực tế tại các điểm bán mà đề xuất các chương trình bán hàng cần thiết.
– Căn cứ vào số liệu kế toán về lượng tồn kho hay sắp hết date mà đưa ra những chiến dịch đẩy hàng.
-Dựa trên kế hoạch khai trương và S.O mà lên chương trình bán hàng hợp lý (tặng free, voucher, mua 1 tặng 1….)
Các hoạt động Trade Marketing triển khai:
– Lên kế hoạch thực hiện các hoạt động Trade MKT tại cơ sở nhằm thúc đẩy sự gia tăng về doanh thu bán hang chung, doanh thu dòng sản phẩm.
– Các hoạt động Branding tại cơ sở và các điểm roadshow nhằm tăng cường sự nhận diện về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty. Lên kế hoạch tổ chức chương trình:
– Lên kế hoạch và triển khai cho các chương trình khai chương, event khuyến mại…
– Các thông tin, nội dung hướng dẫn sử dụng các POSM, sản phẩm mới, chương trình đang triển khai xuống các cơ sở trực tiếp cho các quản lý. – Các chương trình khác khi được yêu cầu.