Thực hiện các công việc liên quan đến kế toán tổng hợp, cân đối thu chi, cập nhật hóa đơn chứng từ, nghiệp vụ phát sinh vào sổ sách kế toán.
Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết & tổng hợp.
Thống kê & tổng hợp số liệu kế toán khi cần.
Theo dõi nhập xuất tồn mặt hàng một cách chính xác, đầy đủ.
Tổ chức quản lý, theo dõi các khoản nợ phải trả, các khoản phải thu và doanh thu bán hàng của siêu thị.
Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, năm & các báo cáo theo đúng yêu cầu của Ban giám đốc.
Thực hiện các thủ tục kế toán với ngân hàng, cơ quan thuế,… .
Lập quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán quản trị như: quản trị mua hàng, quản trị bán hàng, quản trị kho hàng, quản trị tiền lương, bảo hiểm, thuế và các khoản phải nộp.
Các công việc khác được giao từ Ban Giám đốc.
Chi tiết công việc trao đổi trong lúc phỏng vấn.