Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  IT Software /  Lập trình React Native (Mobile App) at Ho Chi Minh City - Egroup Viet Nam

Lập trình React Native (Mobile App) at Ho Chi Minh City - Egroup Viet Nam

8,000,000 - 12,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    2 people
  • Degree:
    College
  •  Experiences:
    From 1 to 3 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

- Xây dựng và triển khai các dự án, tham gia phát triển các dự án Mobile App của công ty sử dụng ngôn ngữ lập trình với React-Native
- Trực tiếp tham gia cùng mọi người trong team và các bộ phận khác (design, backend, chăm sóc khách hàng,...) phát triển tính năng.
- Tìm hiểu các công nghệ mới, giúp nâng cao hiệu suất, khả năng mở rộng ứng dụng.
E-GROUPS VIỆT NAM hay còn gọi là công ty TNHH TMDV EG Việt Nam với nhiệm vụ chính là xây dựng phần mềm tại Việt Nam và nước ngoài. E-GROUPS VIỆT NAM theo đuổi mục tiêu xây dựng phần mềm để đáp ứng cho nhu cầu phát triển CNTT của các công ty có nhu cầu phần mềm trong nước, các công ty lớn trong nước và tham vọng hơn là xuất khẩu phần mềm trên toàn thế giới cho các công ty nước ngoài biết đến E-GROUPS VIỆT NAM, mục đích chính là vươn đến tầm cao mới thông qua công nghệ và thời đại công nghệ 4.0 kết hợp AI (trí tuệ nhân tạo) và công nghệ Blockchain nhằm nâng cao năng suất lao động cho các khách hàng trong tương lai. [Vietnamese] E-GROUPS VIỆT NAM hay còn gọi là công ty TNHH TMDV EG Việt Nam với nhiệm vụ chính là xây dựng phần mềm tại Việt Nam và nước ngoài. E-GROUPS VIỆT NAM theo đuổi mục tiêu xây dựng phần mềm để đáp ứng cho nhu cầu phát triển CNTT của các công ty có nhu cầu phần mềm trong nước, các công ty lớn trong nước và tham vọng hơn là xuất khẩu phần mềm trên toàn thế giới cho các công ty nước ngoài biết đến E-GROUPS VIỆT NAM, mục đích chính là vươn đến tầm cao mới thông qua công nghệ và thời đại công nghệ 4.0 kết hợp AI (trí tuệ nhân tạo) và công nghệ Blockchain nhằm nâng cao năng suất lao động cho các khách hàng trong tương lai.
  3-9 million VND
 23/05/2024
  6-12 million VND
 04/06/2024
  5-7 million VND
 27/05/2024
  7-15 million VND
 30/05/2024
  7-25 million VND
 31/05/2024