Processing

 Home  /  Binh Duong /  Manufacturing / Process /  Nhân viên chăm sóc khách hàng at Binh Duong - Thương Mại Và Dược Phẩm Nam An

Nhân viên chăm sóc khách hàng at Binh Duong - Thương Mại Và Dược Phẩm Nam An

7,000,000 - 10,000,000 VND
1,000,000 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    3 people
  • Degree:
    Intermediate
  •  Experiences:
    From 0 to 1 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm của công ty.
- Phát triển nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng và duy trì nguồn khách hàng hiện tại.
- Trực tiếp xử lý các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc đảm nhận.
- Đảm bảo các thắc mắc, khiếu nại phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng theo thứ tự cấp bách ưu tiên.
- Duy trì và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Công ty cổ phần thương mại và dược phẩm Nam An chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm, nông sản, hàng tiêu dùng.. - Hoạt động trên cơ chế công khai, minh bạch, hợp pháp, tuân thủ chặt chẽ những quy định của luật pháp nhà nước Việt Nam. - Ban lãnh đạo và ban cố vấn tâm huyết, nhiều kinh nghiệm. - Được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ phía các cơ quan ban ngành, vì một THƯƠNG HIỆU VIỆT lớn mạnh. - Công ty xây dựng một môi trường: * Trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết. * Đội ngũ nhân viên giàu kỹ năng và kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực. [Vietnamese] - Công ty cổ phần thương mại và dược phẩm Nam An chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm, nông sản, hàng tiêu dùng.. - Hoạt động trên cơ chế công khai, minh bạch, hợp pháp, tuân thủ chặt chẽ những quy định của luật pháp nhà nước Việt Nam. - Ban lãnh đạo và ban cố vấn tâm huyết, nhiều kinh nghiệm. - Được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ phía các cơ quan ban ngành, vì một THƯƠNG HIỆU VIỆT lớn mạnh. - Công ty xây dựng một môi trường: * Trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết. * Đội ngũ nhân viên giàu kỹ năng và kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực.
  7.5-9.5 million VND
 03/06/2024
  20-35 million VND
 03/06/2024
  10-12 million VND
 03/06/2024
  14-16 million VND
 03/06/2024
  20-21 million VND
 03/06/2024