Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Sales / Business /  Nhân Viên Chốt Sale at Ho Chi Minh City - Một Thành Viên G.a Duy Vinh Phát

Nhân Viên Chốt Sale at Ho Chi Minh City - Một Thành Viên G.a Duy Vinh Phát

7,500,000 - 10,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    2 people
  • Degree:
    Intermediate
  •  Experiences:
    From 1 to 2 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

Không cần tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp nhận thông tin lịch hẹn tư vấn khách hàng từ Bộ phận Call Center.
Chuyên đi thị trường dựa vào lịch hẹn có sẵn.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty phù hợp đến từng đối tượng khách hàng tiềm năng có sẵn, xử lý từ chối và chốt hợp đồng.
Chủ động chăm sóc, theo dõi từng Hợp đồng đã được ký kết và tìm hiểu những mong muốn, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
Mở rộng đối tượng khách hàng mới dựa vào danh sách có sẵn.
Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất. Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình Bảo hiểm. Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng. Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng. Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. Thời gian làm việc giờ hành chính từ thứ hai đến thứ bảy. [Vietnamese] Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất. Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình Bảo hiểm. Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng. Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng. Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. Thời gian làm việc giờ hành chính từ thứ hai đến thứ bảy.
  5-7 million VND
 30/05/2024
  5-7 million VND
 12/06/2024
  8-20 million VND
 11/06/2024
  7-10 million VND
 04/06/2024
  6-12 million VND
 04/06/2024