Perform the work of preparing documents, declaring records, declaring content with network operators.
Implement control and reconciliation of data arising on a daily and monthly basis with partners and customers.
Check and analyze detailed metrics to evaluate service quality.
Process and provide accurate and timely data to relevant departments, and report data as required.
Check and analyze detailed metrics to evaluate service quality.
Follow up payment records, debts.
Perform other duties as requested by the Head of Department.
Là đơn vị khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những giải pháp hữu ích nhất cho doanh nghiệp. Giúp cho doanh nghiệp tối ưu được chi phí hoạt động, gia tăng trải nghiệm khách hàng và hòa mình vào xu thế hiện đại hóa 4.0 của thế giới.[Vietnamese] Là đơn vị khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những giải pháp hữu ích nhất cho doanh nghiệp. Giúp cho doanh nghiệp tối ưu được chi phí hoạt động, gia tăng trải nghiệm khách hàng và hòa mình vào xu thế hiện đại hóa 4.0 của thế giới.