MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Công tác nhân sự:
- Phụ trách tuyển dụng, quản lý nhân sự
- Quản lý chấm công, tính lương cán bộ công nhân viên
- Thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội
- Quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự
2. Công tác văn thư - hành chính:
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, công cụ dụng cụ cho nhân viên
- Theo dõi các chi phí văn phòng: internet, điện thoại, nước uống,…
- Soạn thảo văn bản/ thủ tục hành chính, lưu trữ công văn, giấy tờ, hồ sơ nội bộ
- Tiếp nhận và phân loại công văn, thư từ gửi đến công ty, trình Ban GĐ, chuyển giao tới các phòng ban liên quan giải quyết
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Tính cách:
- Trung thực
- Hòa đồng, cởi mở
- Chủ động, nhanh nhẹn
- Kiên nhẫn
2. Kỹ năng:
- Giao tiếp lưu loát
- Phần mềm MS (Word, Excel, Power Point, Outlook, MS Team)
- Làm việc nhóm
- Tự tin làm việc độc lập
- Lắng nghe và kết nối mọi người
3. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng, BHXH, thuế
- Nắm rõ các quy định của Luật Lao động
4. Bằng cấp:
- Cao đẳng, đại học các ngành kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, lao động tiền lương, hành chính văn phòng
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận (tùy theo kinh nghiệm và trình độ)
- Cơ hội làm việc với nhiều đối tượng, đối tác khác nhau trong chuỗi giá trị của ngành chăm sóc sức khỏe và dược phẩm
- Được hưởng mức lương cạnh tranh phù hợp với năng lực.
- Có cơ hội thăng tiến về vị trí công việc và thu nhập.
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo.
- Nhận lương tháng 13 và các khoản thưởng dựa trên mức độ hoàn thành công việc được giao hoặc có những đóng góp, sáng kiến vượt trội
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nướcChế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tai nạn, thất nghiệp theo quy định nhà nước