Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Personnel /  NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (CHUYÊN TUYỂN DỤNG - C&B) at Ho Chi Minh City - Kim Trường Phúc

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (CHUYÊN TUYỂN DỤNG - C&B) at Ho Chi Minh City - Kim Trường Phúc

10,000,000 - 15,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    1 people
  • Degree:
    College
  •  Experiences:
    From 1 to 3 year
  • Gender:
    Male
  •  Level:

Job Description

Tuyển dụng:
+ Đăng tin tuyển dụng và lọc hồ sơ ứng viên
+ Liên hệ sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên
+ Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển
- Thực hiện thủ tục nhân sự:
+ Cập nhật quản lý hồ sơ ứng viên theo quy định
+ Quản lý và theo dõi các hợp đồng lao động
- Công tác tiền lương phúc lợi
+ Theo dõi thực hiện các thủ tục theo chính sách và chế độ phúc lợi ( sinh nhật, hiếu hỉ , ốm đau…..)
- Tiếp nhận các thắc mắc, yêu cầu, đề xuất nhân sự của các đơn vị được phân công quản lý; phản hồi, giải đáp / chuyển các yêu cầu, đề xuất trên tới các bộ phận nghiệp vụ thuộc Khối để xử lý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo
Kim Trường Phúc là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ cung cấp hơi bão hòa và chế tạo lò hơi ! Công ty TNHH Kim Trường Phúc được thành lập năm 2008, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế số 3601048121 do Sở Kế hoạch Đầu tư Tỉnh Đồng Nai cấp lần đầu ngày 05/09/2008. Là doanh nghiệp hàng đầu Đông Nam Á về lĩnh vực cung cấp Hơi nước bão hòa, Hơi nước quá nhiệt, Nhiệt nóng. Thiết kế, chế tạo và lắp đặt hệ thống Lò Hơi tầng sôi tuần hoàn, Lò Dầu tải nhiệt, hệ thống sấy, Quạt công nghiệp. Hiện nay Kim Trường Phúc đang là đối tác quan trọng của một số tập đoàn lớn của VN và nước ngoài: Tập đoàn Masan, tập đoàn QMC, tập đoàn Cao Su Việt Nam, tập đoàn ANT, Cargill, Grobest, Japfa, Fecon… Đến với Kim Trường Phúc, quý vị sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi tự hào đã và đang được cộng tác và góp phần không nhỏ vào sự thành công của các doanh nghiệp thông qua những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi phục vụ. [Vietnamese] Kim Trường Phúc là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ cung cấp hơi bão hòa và chế tạo lò hơi ! Công ty TNHH Kim Trường Phúc được thành lập năm , giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế số do Sở Kế hoạch Đầu tư Tỉnh Đồng Nai cấp lần đầu ngày // Là doanh nghiệp hàng đầu Đông Nam Á về lĩnh vực cung cấp Hơi nước bão hòa, Hơi nước quá nhiệt, Nhiệt nóng. Thiết kế, chế tạo và lắp đặt hệ thống Lò Hơi tầng sôi tuần hoàn, Lò Dầu tải nhiệt, hệ thống sấy, Quạt công nghiệp. Hiện nay Kim Trường Phúc đang là đối tác quan trọng của một số tập đoàn lớn của VN và nước ngoài: Tập đoàn Masan, tập đoàn QMC, tập đoàn Cao Su Việt Nam, tập đoàn ANT, Cargill, Grobest, Japfa, Fecon… Đến với Kim Trường Phúc, quý vị sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi tự hào đã và đang được cộng tác và góp phần không nhỏ vào sự thành công của các doanh nghiệp thông qua những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi phục vụ.
  3-9 million VND
 07/07/2024
  4-6 million VND
 10/07/2024
  7-10 million VND
 03/07/2024
  15-20 million VND
 03/07/2024
  20-23 million VND
 03/07/2024