Processing

 Home  /  Ha Noi /  Sales / Business /  Nhân Viên Kinh Doanh at Ha Noi - Thiết Bị Tat

Nhân Viên Kinh Doanh at Ha Noi - Thiết Bị Tat

7,000,000 - 20,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    1 people
  • Degree:
    Intermediate
  •  Experiences:
    From 1 to 2 year
  • Gender:
    Male
  •  Level:

Job Description

- Tư vấn khách hàng, chào bán sản phẩm cho các Đại lý phân phối vật liệu xây dựng nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh hiệu quả và bền vững.
- Thông tin các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi đến các Hệ thống đại lý và hướng dẫn các Đại lý để tham gia chương trình.
- Theo dõi tình hình đặt hàng của các Đại lý hệ thống phân phối, đôn đốc khách hàng đặt hàng.
- Tiếp nhận, tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Mở rộng mối quan hệ khách hàng, phát triển khu vực được phân công phụ trách.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Khẳng định được uy tín trong gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị công nghiệp, Công ty Cổ Phần Máy Công Cụ và Thiết Bị T.A.T tự hào khi ra mắt TATMart - Sàn Giao dịch TMĐT chuyên ngành Công cụ, Phụ tùng và Trang thiết bị kỹ thuật chất lượng đầu tiên tại Việt Nam. Đội ngũ hơn 120 nhân viên tâm huyết và chuyên viên lành nghề của chúng tôi có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm kỹ thuật. Các nhân sự chủ chốt của chúng tôi thường xuyên được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, thông qua các chương trình liên kết chuyên môn với các thương hiệu hàng đầu của thế giới. [Vietnamese] Khẳng định được uy tín trong gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị công nghiệp, Công ty Cổ Phần Máy Công Cụ và Thiết Bị T.A.T tự hào khi ra mắt TATMart - Sàn Giao dịch TMĐT chuyên ngành Công cụ, Phụ tùng và Trang thiết bị kỹ thuật chất lượng đầu tiên tại Việt Nam. Đội ngũ hơn 120 nhân viên tâm huyết và chuyên viên lành nghề của chúng tôi có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm kỹ thuật. Các nhân sự chủ chốt của chúng tôi thường xuyên được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, thông qua các chương trình liên kết chuyên môn với các thương hiệu hàng đầu của thế giới.
  7-12 million VND
 05/06/2024
  6-25 million VND
 05/06/2024
  7-9 million VND
 23/05/2024
  8-15 million VND
 31/05/2024
  6-9 million VND
 23/05/2024