Processing

 Home  /  Ha Noi /  Sales / Business /  nhân viên kinh doanh at Ha Noi - Tập đoàn Bất động Sản đại Tín

nhân viên kinh doanh at Ha Noi - Tập đoàn Bất động Sản đại Tín

40,000,000 - 100,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

HU NHẬP TRÊN 40 TRIỆU TỪ NGHỀ BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG CẦN VỐN CHƯA BAO GIỜ DỄ ĐẾN THẾ

QUYỀN LỢI.
+ Quy chế chia hoa hồng tốt nhất trên thị trường hiện nay:.
- Thương vụ bé nhất 40 triệu cầm về túi, chia ngay sau khi đặt cọc.
+ Hỗ trợ cách thức tìm kiếm khách hàng hoàn toàn miễn phí hiệu quả.
+ Tham gia các khóa đào tạo MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG về pháp lý, đàm phán, bán hàng, quản lý,…
+ Tiếp cận kho hàng “Khổng lồ” căn nhà từ Một tỷ đến trăm nghìn tỷ ở khắp Hà Nội, đủ sức đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.
+ Hàng tuần được tham gia các hoạt động tập thể thường xuyên như: Bóng đá, ăn chơi, giao lưu ẩm thực, văn nghệ.
+ Đi du lịch định kỳ, đến những nơi sang trọng nhất Hà Nội để thể hiện đẳng cấp của mình.
CÔNG VIỆC
+ Đăng tin trên các trang website đăng tin hiệu quả (miễn phí) do Công ty tổng hợp lựa chọn.
+ Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán các sản phẩm Bất động sản phong phú có sẵn trong nguồn hàng của Công ty.
+ Chốt giao dịch, tư vấn các quy trình pháp lý giao dịch và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ Tham gia đầy đủ các hoạt động chung như: Đào tạo, du lịch, thể thao, nâng cao bản thân của Công ty.
YÊU CẦU
+ Có phương tiện đi lại, máy tính, điện thoại chụp hình, bằng cấp 3 trở lên.
Liên hệ Mr Lợi để được tư vấn ứng tuyển.
1. Với đội ngũ Lãnh đạo là các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, trải qua các vị trí quản lý với hàng ngàn nhân sự, nhận được nhiều bằng khen tại các công ty. 2. Các thành viên Đầu chủ, Đầu khách xuất sắc nhất thị trường với biệt danh Hoa hồng Pháp chỉ có ở Bất động sản Đại Tín. 3. Cơ chế hấp dẫn nhất toàn quốc, ví dụ vụ chốt hoa hồng 100 triệu: – Đầu khách nhận về 41 triệu. – Đầu chủ nhận về 27 triệu. – Trưởng phòng được hỗ trợ từ A – Y và Z là thành công. Các mục hỗ trợ: Tuyển dụng, đào tạo, tổ chức hoạt động thể thao, vận hành quản lý. 4. Chúng tôi kế thừa tất cả những điều tốt nhất tại các đơn vị khác, khắc phục những điểm hạn chế tối đa. Từ đó tạo ra môi trường tốt nhất, là ngôi nhà thứ 2 của anh chị em. 5. Mục tiêu và sứ mệnh là trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản, trở thành Công ty đa nghành. Chúng tôi xây dựng bằng cái TÂM của mình, luôn giữ chữ TÍN là hàng đầu. 6. Luôn đề cao sự hợp tác với các đơn vị cùng nghành nghề, các đối tác để cùng phát triển. [Vietnamese] 1. Với đội ngũ Lãnh đạo là các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, trải qua các vị trí quản lý với hàng ngàn nhân sự, nhận được nhiều bằng khen tại các công ty. 2. Các thành viên Đầu chủ, Đầu khách xuất sắc nhất thị trường với biệt danh Hoa hồng Pháp chỉ có ở Bất động sản Đại Tín. 3. Cơ chế hấp dẫn nhất toàn quốc, ví dụ vụ chốt hoa hồng 100 triệu: – Đầu khách nhận về 41 triệu. – Đầu chủ nhận về 27 triệu. – Trưởng phòng được hỗ trợ từ A – Y và Z là thành công. Các mục hỗ trợ: Tuyển dụng, đào tạo, tổ chức hoạt động thể thao, vận hành quản lý. 4. Chúng tôi kế thừa tất cả những điều tốt nhất tại các đơn vị khác, khắc phục những điểm hạn chế tối đa. Từ đó tạo ra môi trường tốt nhất, là ngôi nhà thứ 2 của anh chị em. 5. Mục tiêu và sứ mệnh là trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản, trở thành Công ty đa nghành. Chúng tôi xây dựng bằng cái TÂM của mình, luôn giữ chữ TÍN là hàng đầu. 6. Luôn đề cao sự hợp tác với các đơn vị cùng nghành nghề, các đối tác để cùng phát triển.
  7-12 million VND
 05/06/2024
  6-25 million VND
 05/06/2024
  7-9 million VND
 07/06/2024
  8-15 million VND
 13/06/2024
  8-15 million VND
 15/06/2024