• Được đào tạo, làm việc tại văn phòng.
• Tìm hiểu các dòng sản phẩm của công ty, nắm rõ đặc tính từng sản phẩm thông qua sản phẩm trực tiếp và catalogue sản phẩm .
• Chăm sóc, duy trì và phát triển với các khách hàng sẵn có theo phân công của công ty.
• Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường.
• Lập kế hoạch kinh doanh đối với từng khách hàng và sản phẩm thuộc phạm vi khu vực phụ trách.
• Phối hợp với các bộ phận khác cùng giải quyết đơn đặt hàng, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
• Bám sát nhu cầu khách hàng để kịp thời báo cáo và đưa ra hướng xử lý tốt nhất, hiệu quả nhất.
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.