Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng (Online / offline) để hiểu về nhu cầu, loại hình kinh doanh của khách hàng để tư vấn các giải pháp công nghệ của Sapo sao cho phù hợp nhất (Sapo Pos; Sapo Website; Sapo Go; Sapo Enterprise...);
- Hướng dẫn, demo cách sử dụng cho khách;
- Ký kết hợp đồng và tiến hành triển khai cho khách;
- Cùng team mở rộng thị trường; phát triển văn hóa; chất lượng nhân sự của phòng mình...
Yêu cầu công việc
- Có laptop và phương tiện đi lại;
- Bạn có hoặc chưa có kinh nghiệm nhưng bạn thích / đam mê kinh doanh; thích thú khi làm việc với khách; đam mê kiếm tiền.
- Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình;
- Vui vẻ, hòa đồng để cùng Sapoer chúng mình học tập, phát triển nhé...
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 5 tr- 12 triệu / tháng + % hoa hồng + thưởng... [thu nhập theo năng lưc]
- 3 tháng xét duyệt tăng lương cơ bản 1 lần
- Lương, thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty; xét duyệt theo lộ trình;
- Được đóng BHXH ngay khi lên chính thức; tham gia Sapo Care;
- Môi trường làm việc trẻ; gắn kết; cùng nhau học tập, phát triển,;
- Hoạt động nhóm; các hoạt động xã hội; du lịch cùng công ty; cùng Tổng hội xây dựng văn hóa Sapo;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn để phát triển, có lộ trình thăng tiến rõ ràng