- Trực và trả lời điện thoại, cung cấp thông tin về Khách sạn và các dịch vụ của Khách sạn nhằm mục đích phục vụ khách.
- Nhận, chuyển điện thoại đến cá nhân/bộ phận có liên quan để kịp thời xử lý thông tin.
- Tiếp đón, sắp xếp phòng cho khách theo thông tin yêu cầu đặt phòng.
- Kiểm tra và lưu giữ thông tin đến, lưu trú, đi của khách hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ khách dự kiến đến: làm phiếu đăng ký phòng trước cho khách, chuẩn bị sẵn bộ thẻ khóa phòng, phiếu xác nhận đặt phòng.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách.
- Giải quyết các than phiền của khách trong phạm vi cho phép, báo cáo lên Giám sát hoặc Quản lý bộ phận nếu vượt quá khả năng.