Processing

 Home  /  Ha Noi /  Sales / Business /  Chinese sales staff at Ha Noi - Hapoin Vietnam

Chinese sales staff at Ha Noi - Hapoin Vietnam

14,000,000 - 20,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    1 people
  • Degree:
    University
  •  Experiences:
    From 1 to 2 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

- Responsible for product sales in the area of responsibility, while completing sales targets prescribed by the company.
- Explore and develop new markets, new customers and increase product sales scope.
- Maintain and strengthen existing customer relationships, promptly handle product issues, collect customer experience, and support sales and service work.
- Communicate with customers and support the after-sales team, do technical support work.
- Solve problems faced by customers in the SMT industry and the use of SMT peripheral products
- Provide products that suit customer requirements, and help customers clearly understand product usage parameters.
- Check debt, debit and prepare monthly work reports
-Support the company's cargo dismantling work
Tập đoàn Hapoin được thành lập vào tháng 11 năm 1999, với tổng công ty tại thành phố Thượng Hải cùng các chi nhánh tại Thâm Quyến, Hongkong, Tokyo và Hà Nội. Hapoin luôn nỗ lực mang đến những công nghệ tiên tiến trên thế giới, những thiết bị chế tạo trong phân khúc cao cấp, thiết bị đo lường với độ chính xác cao, vật liệu sản xuất quan trọng, để phục vụ cho ngành sản xuất chế tạo Trung Quốc. Sau quá trình hơn 20 năm phát triển, Hapoin thông qua sáp nhập một số doanh nghiệp, đã nghiên cứu phát triển thành công thiết kế phần mềm công nghiệp, và trở thành một trong những tập đoàn có năng lực cao trong việc chế tạo và thiết kế máy móc với độ chính xác cao. Lĩnh vực chính của công ty là phục vụ trong ngành chế tạo xe hơi năng lượng sạch, sản xuất chất bán dẫn, thiết bị thông tin 5G, hàng không vũ trụ, điện tử y sinh, tự động hóa,…Cho đến ngày hôm nay Hapoin vẫn không ngừng nỗ lực và hy vọng thông qua các thiết bị và công nghệ sản xuất hiệu quả cao, sẽ giúp các đối tác nâng cao năng lực sản xuất, giảm thiểu chi phí, và đảm bảo an toàn môi trường. Hapoin với bạn cùng tạo nên một Trái Đất xanh, và một tương lai tươi đẹp hơn. [Vietnamese] Tập đoàn Hapoin được thành lập vào tháng năm , với tổng công ty tại thành phố Thượng Hải cùng các chi nhánh tại Thâm Quyến, Hongkong, Tokyo và Hà Nội Hapoin luôn nỗ lực mang đến những công nghệ tiên tiến trên thế giới, những thiết bị chế tạo trong phân khúc cao cấp, thiết bị đo lường với độ chính xác cao, vật liệu sản xuất quan trọng, để phục vụ cho ngành sản xuất chế tạo Trung Quốc Sau quá trình hơn năm phát triển, Hapoin thông qua sáp nhập một số doanh nghiệp, đã nghiên cứu phát triển thành công thiết kế phần mềm công nghiệp, và trở thành một trong những tập đoàn có năng lực cao trong việc chế tạo và thiết kế máy móc với độ chính xác cao Lĩnh vực chính của công ty là phục vụ trong ngành chế tạo xe hơi năng lượng sạch, sản xuất chất bán dẫn, thiết bị thông tin G, hàng không vũ trụ, điện tử y sinh, tự động hóa,…Cho đến ngày hôm nay Hapoin vẫn không ngừng nỗ lực và hy vọng thông qua các thiết bị và công nghệ sản xuất hiệu quả cao, sẽ giúp các đối tác nâng cao năng lực sản xuất, giảm thiểu chi phí, và đảm bảo an toàn môi trường Hapoin với bạn cùng tạo nên một Trái Đất xanh, và một tương lai tươi đẹp hơn
  7-12 million VND
 05/06/2024
  6-25 million VND
 05/06/2024
  7-9 million VND
 07/06/2024
  8-15 million VND
 31/05/2024
  8-13 million VND
 30/05/2024