MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Sử dụng các công cụ truyền thông để chiêu sinh, quảng bá khóa học
• Thu thập thông tin khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới
• Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng
• Liên hệ và tư vấn các thông tin cần thiết cho khách hàng. Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về chương trình đào tạo kỹ năng và các chính sách của TT Đào Tạo Doanh Nhân Doanh Trí
• Hướng dẫn khách hàng cách chọn lựa khóa học phù hợp, cách đăng ký và phương thức thanh toán
• Quản lý thông tin khách hàng, ghi nhận đăng ký học viên
• Giao dịch, chốt sales theo từng khóa học
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học quản trị kinh doanh, các ngành có liên quan
• Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực Sales, Tư vấn, Chăm sóc khách hàng
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
• Giao tiếp khéo léo, nhanh nhạy, lịch thiệp và thân thiện
• Tự tin, mạnh dạn trong trao đổi, diễn đạt, giải quyết sự việc
• Chủ động, trách nhiệm, sáng tạo trong công việc
• Có kỹ năng phân tích, xử lý thông tin
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển
• Lương tháng: – đ (lương cứng)
• Thưởng theo kết quả công việc (KPI tháng): Tùy thuộc vào lượng học viên chiêu sinh chính thức dự học
• Tăng thêm thu nhập từ việc tham gia trợ giảng cho từng khóa học
• Hoa hồng trên hợp đồng tư vấn, đào tạo (nếu có)
• Lương tháng 13
• Chế độ BHXH theo luật định
• Được trang bị, đào tạo, bồi dưỡng các kỹ năng chuyên môn
THỜI GIAN LÀM VIỆC
• : – : Nghỉ trưa : :
• Làm việc 5 ngày trong tuần và sáng Thứ Bảy
• Địa điểm: 12 Đường số 6B- ND Khu dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM