-Dự báo, lập kế hoạch thu mua / cung ứng dựa theo nhu cầu của dự án, của các bộ phận và yêu cầu của ban Giám đốc
-Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin.
-Lập đơn đặt hàng trên cơ sở xác nhận các thông số và giá cả; thu thập kiến nghị từ nhà cung ứng để thay thế hàng hóa; xin phê duyệt các bộ phận liên quan và cấp trên.
-Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
-Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin.
-Chịu trách nhiệm ghi nhận thông tin doanh thu và chi phí đúng với thực tế của công ty.
-Ghi nhận, kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
-Soạn thảo hợp đồng và theo dõi tiến độ thanh toán, quản lý công nợ.
-Quản lý kho: chịu trách nhiệm quản lý kho nguyên vật liệu, kho thành phẩm.
-Các công việc khác do Ban Giám Đốc và quản lý giao.