Processing

 Home  /  Dak Lak /  Customer service /  Kid's part time at Dak Lak - Starlight

Kid's part time at Dak Lak - Starlight

4,000,000 - 5,000,000 VND
1,400,000 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

- Cashier,
- Welcoming and serving customers at the amusement park
- Watch children play, guide and play with them.
- Serving guests to bowling/game: Cashier, mixing drinks, opening games for guests to play bowling, checking game coins...
- Clean and keep the play area clean.
- Implement programs, parties, and extra-curricular activities at the amusement park
- Make the display in the amusement park neat and clean according to regulations.
- Perform other tasks as directed by the manager.
- Working time: By rotating shift or by the hour (if you are still at school, the company will arrange a work schedule in accordance with the school schedule).
- Là khu giải trí phức hợp chất lượng cao bao gồm: Cụm rạp chiếu phim 3D – 2D hiện đại, Bowling đẳng cấp, Khu game, Kidzone an toàn, café, thức ăn nhanh… Cụm rạp chiếu phim với trang thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ 3D tiên tiến nhất. Cụm rạp Starlight có thể phục vụ trung bình 200 lượt khách cho mỗi suất chiếu với công suất trên 20 suất chiếu mỗi ngày. Đem đến cho khán giả hàng loạt phim bom tấn được công chiếu đồng thời với các rạp ở thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh. - Với mong muốn đem đến những tiện ích vui chơi, giải trí hiện đại đến với khách hàng. Chúng tôi mong rằng mỗi phút giây tại Starlight luôn là những khoảng khắc thú vị và không thể quên của bạn bên cạnh gia đình, bạn bè và người thân. Và với sự năng động, nhiệt huyết của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên chúng tôi sẽ đang từng bước khẳng định thương hiệu Starlight , từ đó phát triển thành hệ thống vui chơi giải trí trên cả nước. [Vietnamese] Là khu giải trí phức hợp chất lượng cao bao gồm: Cụm rạp chiếu phim D – D hiện đại, Bowling đẳng cấp, Khu game, Kidzone an toàn, café, thức ăn nhanh… Cụm rạp chiếu phim với trang thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ D tiên tiến nhất Cụm rạp Starlight có thể phục vụ trung bình lượt khách cho mỗi suất chiếu với công suất trên suất chiếu mỗi ngày Đem đến cho khán giả hàng loạt phim bom tấn được công chiếu đồng thời với các rạp ở thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh - Với mong muốn đem đến những tiện ích vui chơi, giải trí hiện đại đến với khách hàng. Chúng tôi mong rằng mỗi phút giây tại Starlight luôn là những khoảng khắc thú vị và không thể quên của bạn bên cạnh gia đình, bạn bè và người thân. Và với sự năng động, nhiệt huyết của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên chúng tôi sẽ đang từng bước khẳng định thương hiệu Starlight , từ đó phát triển thành hệ thống vui chơi giải trí trên cả nước.
  5-7 million VND
 03/07/2024
  6-10 million VND
 03/07/2024
  2-5 million VND
 04/07/2024
  6-8 million VND
 03/07/2024
  8-25 million VND
 01/07/2024