Processing

 Home  /  Ha Noi /  Purchasing / Merchandising /  Phòng mua hàng at Ha Noi - đầu Tư Và Phân Phối Thế Giới Công Nghệ Twd

Phòng mua hàng at Ha Noi - đầu Tư Và Phân Phối Thế Giới Công Nghệ Twd

8,000,000 - 10,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

- Tiếp nhận danh sách yêu cầu mua hàng của những phòng ban trong công ty
- Thực hiện công việc mua hàng hóa trong và ngoài nước.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp mặt hàng cần thiết, so sánh giá cả và thỏa thuận giá cả với nhà cung cấp để đạt được giá cả phù hợp
- Giám sát số lượng hàng nhập và xuất sau khi thu mua trong công ty
- Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng, đàm phán với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Lập hợp đồng ngoại và các chứng từ để thông quan cho lô hàng, khai hải quan điện tử, thực hiên thông quan cho lô hàng.
- Theo dõi tình trạng, tiến độ giao hàng hóa sau khi đặt hàng
- Theo dõi tình trạng hàng đến khi thông quan, liên hệ các bên liên quan chuyển về kho bãi.
- Làm việc với các bên Logistic để nhập/xuất vận chuyển hàng trong và ngoài nước
- Thông báo với các bộ phận liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và những thông tin có liên quan.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Lên danh sách các nhà cung cấp, bao gồm nhà cung cấp (NCC) thường xuyên, NCC tiềm năng, NCC mới (cập nhật thường xuyên).
- Làm các báo cáo liên quan đến các công việc thu mua
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
TWD có tên đầy đủ là: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phân Phối Thế Giới Công Nghệ TWD. Trụ sở tại T.P Hà nội và VPĐD tại T.P HCM. TWD hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các giải pháp/sản phẩm công nghệ của các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới. Hiện nay TWD là nhà phân phối của các hãng Prysmian Group (Italy), LAPP Group (Germany), Philips Lighting/Signify (Holland) và là đối tác Direct – Value Added Partner của hãng Eaton (USA). Các đối tác khách hàng chính là các Chủ đầu tư, Tư vấn thiết kế, Tổng thầu M&E và ELV cho các dự án Khách sạn, Resort 4 – 5 sao, Các tòa Chung cư – Văn phòng cao cấp, các Bệnh viện – Trường học quốc tế, Các nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu âu và các dự án Solar Farm/Rooftop, Wind Power. [Vietnamese] TWD có tên đầy đủ là: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phân Phối Thế Giới Công Nghệ TWD. Trụ sở tại T.P Hà nội và VPĐD tại T.P HCM. TWD hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các giải pháp/sản phẩm công nghệ của các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới. Hiện nay TWD là nhà phân phối của các hãng Prysmian Group (Italy), LAPP Group (Germany), Philips Lighting/Signify (Holland) và là đối tác Direct – Value Added Partner của hãng Eaton (USA). Các đối tác khách hàng chính là các Chủ đầu tư, Tư vấn thiết kế, Tổng thầu M&E và ELV cho các dự án Khách sạn, Resort 4 – 5 sao, Các tòa Chung cư – Văn phòng cao cấp, các Bệnh viện – Trường học quốc tế, Các nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu âu và các dự án Solar Farm/Rooftop, Wind Power.
  15-30 million VND
 15/07/2024
  6-10 million VND
 17/07/2024
  9-13 million VND
 09/07/2024
  8-12 million VND
 14/07/2024
  1.0E-6-9 million VND
 09/07/2024