Processing

 Home  /  Ha Noi /  Business/ executive /  REAL ESTATE BUSINESS SUPPORT STAFF (SALE ADMIN) at Ha Noi - Tập đoàn My Second Home

REAL ESTATE BUSINESS SUPPORT STAFF (SALE ADMIN) at Ha Noi - Tập đoàn My Second Home

8,000,000 - 10,000,000 VND
500,000 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

- Collecting consignment carts from old customers
- Manage shopping cart / project activities, monitor and regularly update information
- Follow up transactions and support procedures for priority apartments/successful deposits
- Support the Project Development Board to control the activities of business associates
- Drafting & publishing documents
- Manage customer information and transactions on Getfly software
- Consider granting Getfly software access and training rights for business staff who are eligible to grant accounts according to regulations.
MSH Group - tiền thân là Công ty TNHH My Second Home - được thành lập vào năm 2015 bởi Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Lộc, với ước mơ sẻ chia, khao khát khởi nghiệp mãnh liệt của một doanh nhân trẻ đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài và nhiều năm lăn lộn trên thương trường bất động sản. Sau 7 năm hoạt động, với những nỗ lực phi thường của những con người bình thường, MSH Group đã và đang bước những bước tiến vững chắc chinh phục những đỉnh cao mới: từ một Công ty chuyên môi giới các sản phẩm, dự án bất động sản trở thành hệ thống các công ty thành viên. [Vietnamese] MSH Group - tiền thân là Công ty TNHH My Second Home - được thành lập vào năm 2015 bởi Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Lộc, với ước mơ sẻ chia, khao khát khởi nghiệp mãnh liệt của một doanh nhân trẻ đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài và nhiều năm lăn lộn trên thương trường bất động sản. Sau 7 năm hoạt động, với những nỗ lực phi thường của những con người bình thường, MSH Group đã và đang bước những bước tiến vững chắc chinh phục những đỉnh cao mới: từ một Công ty chuyên môi giới các sản phẩm, dự án bất động sản trở thành hệ thống các công ty thành viên.
  7-12 million VND
 05/06/2024
  6-25 million VND
 05/06/2024
  7-9 million VND
 07/06/2024
  8-30 million VND
 15/06/2024
  8-15 million VND
 13/06/2024