1. Lập kế hoạch kinh doanh:
▪ Đại diện cho công ty tại thị trường khu vực miền Trung (từ Nghệ An đến Nha Trang)
▪ Xây dựng lộ trình bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.
▪ Thực hiện các báo cáo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
▪ Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ cạnh tranh
2. Giới hạn hàng tồn kho và hàng tồn kho:
▪ Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời gian.
▪ Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua việc quản lý hàng tồn kho hợp lý.
3. Đạt được mục tiêu bán hàng:
▪ Quét thị trường để tìm các tài khoản trực tiếp tiềm năng và / hoặc các dự án mới thuộc 12 nhóm mục tiêu chiến lược của công ty
▪ Đạt chỉ tiêu doanh số do Trưởng phòng kinh doanh đề ra.
▪ Đảm bảo việc xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
4. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
▪ Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và giải đáp kịp thời những thắc mắc của họ.
▪ Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
5. Hỗ trợ Giám đốc bán hàng để Trưởng nhóm bán hàng
▪ Xây dựng, cố vấn và dẫn dắt đội ngũ tại văn phòng chi nhánh phù hợp với các giá trị, văn hóa, chiến lược và phương châm của công ty.