Processing

 Home  /  Ha Noi /  Business/ executive /  Secretary of General Manager at Ha Noi - Dịch Vụ Và đầu Tư Bất động Sản Midland

Secretary of General Manager at Ha Noi - Dịch Vụ Và đầu Tư Bất động Sản Midland

15,000,000 - 20,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

1. Arrange and remind the working schedule, meeting schedule, business trips, meetings of the CEO (including: preparing documents, collecting necessary information, recording meeting minutes.
2. Re-communicate the General Director's information to relevant departments and divisions and send feedback directly to the General Director.
3. Urging and reminding Departmental Managers to complete the tasks implemented by the General Director.
4. Receive, classify and arrange documents for submission to the CEO.
5. Supporting diplomatic work, welcoming partners, organizing parties/meetings at the request of the CEO;
6. Make periodic reports to ensure complete, accurate, fast and timely information
7. Perform logistics for business trips of the General Director such as: booking air tickets, booking hotel rooms, contacting partners...
8. Monitor and pay working expenses for the CEO
9. Coordinate with the Administration Department, send flowers and gifts on holidays and anniversaries in the internal and external relations of the General Director.
10. Other jobs as assigned by the General Director
Sự lớn mạnh và thành công của Midland trong thời gian qua là thành quả cũng như tâm huyết của tất cả các thành viên trong công ty. Chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo, thúc đẩy được tinh thần tập thể, nơi mà mọi thành viên luôn được thể hiện khả năng và kiến thức của mình một cách hiệu quả đối với một tập thể. Mọi thành viên đều được phát triển và đào tạo năng lực một cách chuyên nghiệp thông qua việc đào tạo kĩ năng, cách quản lý công việc nhằm phục vụ tốt nhất để thúc đẩy được kinh doanh cho công ty. Bên cạnh đó, dưới sự chỉ đạo sáng suốt của ban lãnh đạo để các thành viên của công ty luôn đi đúng hướng và phát triển được bản thân nhằm đưa công ty lên một tầm cao mới cho sự nghiệp phát triển trong tương lai. [Vietnamese] Sự lớn mạnh và thành công của Midland trong thời gian qua là thành quả cũng như tâm huyết của tất cả các thành viên trong công ty. Chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo, thúc đẩy được tinh thần tập thể, nơi mà mọi thành viên luôn được thể hiện khả năng và kiến thức của mình một cách hiệu quả đối với một tập thể. Mọi thành viên đều được phát triển và đào tạo năng lực một cách chuyên nghiệp thông qua việc đào tạo kĩ năng, cách quản lý công việc nhằm phục vụ tốt nhất để thúc đẩy được kinh doanh cho công ty. Bên cạnh đó, dưới sự chỉ đạo sáng suốt của ban lãnh đạo để các thành viên của công ty luôn đi đúng hướng và phát triển được bản thân nhằm đưa công ty lên một tầm cao mới cho sự nghiệp phát triển trong tương lai.
  7-12 million VND
 05/07/2024
  6-25 million VND
 05/07/2024
  7-9 million VND
 07/07/2024
  8-30 million VND
 15/07/2024
  8-15 million VND
 13/07/2024